DANH MỤC MENU
DANH MỤC MENU
Xem tử vi trọn đời
Xem Quái số của bạn
Xem cung tuổi vợ chồng
Lịch vạn niên 2024
Đổi ngày dương ra âm
Tra cứu sao chiếu mệnh
Cân xương tính số
Xem hướng nhà
Xem Sim số đẹp
DANH MỤC MENU
DANH MỤC MENU
Hôm nay: 158 | Tất cả: 207,675
 
TIN TỨC
Bản in
Lịch Sử Về Đá Chrome Diopside
Tin đăng ngày: 4/10/2017 - Xem: 678
 

Diopside là một nhóm đá hiếm, không có ở Việt Nam. Trong nhóm này thì Chrome Diopside là loại đá quý và hiếm nhất. Giá trị của Chrome Diopside chính là bởi màu xanh thăm thẳm như Emerald, được tạo nên do thành phần Chrome tồn tại rất nhiều bên trong cấu trúc đá. Thậm chí màu xanh lục của Chrome Diopside còn đẹp và sâu hơn Emerald rất nhiều, chỉ thua Emerald ở độ cứng.

Upload

Tên Diopside có nguồn gốc từ từ Hy Lạp ‘di’ và ‘opsis’, có nghĩa là ‘hai’ và ‘tầm nhìn’. Do nguồn gốc của tên của nó, Diopside được cho là làm tăng tầm nhìn sáng tạo, cũng như nhận thức. Nó có khả năng nâng cao trí tuệ, đặc biệt là toán học, phân tích và thống kê. Ngoài ra, Diopside có ​​thể giảm bớt sự hung hăng và cứng đầu, đồng thời nâng cao cảm xúc của tình yêu. Về mặt thể chất, Diopside được cho là có tác dụng chữa lành một vài bệnh mãn tính và rối loạn, bao gồm các vấn đề về tim, phổi và tuần hoàn. Diopside là một hòn đá cho Song Ngư, mặc dù nó không phải là đá chính thức cho bất kỳ tháng nào, nó vẫn gắn liền với Tháng 3 như một viên đá quý cho tháng sinh.

Diopside là đá quý giàu chất crôm, chất lượng đá quý Diopside rất đa dạng từ mờ cho đến trong suốt. Chrome Diopside nổi tiếng với màu xanh lá cây rừng hấp dẫn, nhưng phụ thuộc vào các tạp chất và các chất màu, đá quý Diopside có thể thực sự xuất hiện với nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm màu đen phổ biến đến gần đen, tím tím hiếm và ánh sáng màu vàng-xanh lá cây đến màu xanh đậm trung bình. Diopside được chính thức công nhận là một trong những loại đá quý mới nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù nó được coi là tương đối mới, nó rất nhanh chóng đi vào ngành thương mại đá quý chính thống và trở thành một trong những loại đá quý màu xanh lá cây phổ biến nhất hiện nay. Mặc dù đá quý màu xanh là phổ biến nhưng các loại đá quý tự nhiên xuất hiện màu xanh thực sự là rất hiếm.

Trong hầu hết thời gian kể từ khi phát hiện ra nó vào năm 1988, Diopside có nguồn gốc từ một địa điểm, Siberia Đông Nga. Gần đây hơn, các mỏ khác đã được tìm thấy ở nhiều địa phương khác nhau trên thế giới, đặc biệt là Pakistan, hiện nay được coi là nhà cung cấp Diopside giàu crôm. Khi lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường đá quý ở châu Âu, các đại lý ngay lập tức đã ca ngợi về màu xanh lá cây hấp dẫn của Diopside và bắt đầu so sánh nó với các loại đá quý đắt tiền khác. Thế giới nhanh chóng bắt đầu lan truyền rằng màu sắc của Diopside có ​​thể đối nghịch với vị giác và Tourmaline, nhưng chỉ có ở một mức giá nhỏ. Sau đó, ngay sau khi bức tường Berlin sụp đổ, Nga đã chấp nhận một tình trạng xuất khẩu Diopside và nó đã bắt đầu tràn ngập thị trường quốc tế, một cách quảng cáo mạnh mẽ như là một sự thay thế hợp lý cho Emerald huyền bí và Garnet.

Với Diopside, màu phổ biến sẽ tăng dần khi kích thước của đá tăng lên. Trong nhiều trường hợp, đá lớn hơn có thể tối đến nỗi chúng có thể xuất hiện gần màu đen. Bất kỳ đá mặt nào trên 2 carat với màu xanh lá cây đậm màu trung bình được coi là rất hiếm. Diopside có độ cứng không bằng cả Garnet và Tourmaline, và thông qua thử nghiệm đầu, có thể dễ dàng phân biệt với các loại đá quý màu tương tự khác, bao gồm cả Emerald. Diopside có thể được xác định từ các khoáng chất khác thông qua thành phần magiê silicat canxi của nó, nhưng chỉ có thể phân biệt với các Diopside khác thông qua sự hiện diện của crôm. Diopside cũng có thể được xác định thông qua việc thực hiện cấu trúc tinh thể đơn thể khác biệt của nó, điều này khá khác biệt so với sự hình thành tam giác quan của thạch Malai, cấu trúc lục giác của lục lăng (Beryl) và tinh thể khối Garnet. Một số Diopside hiếm có thể xảy ra với tính châm biếm hoặc chủ quan, có thể được xác định bằng phản chiếu duy nhất của ánh sáng.

Upload

Diopside tương đối mới đối với thị trường, nhưng trong vài năm gần đây, nó đã trở nên phổ biến, nó đang dần trở thành một trong những đá quý màu xanh lá cây phổ biến nhất do giá cả hấp dẫn của nó. Diopside có độ cứng tương đối thấp, vì vậy không nên dùng để đính cho các chiếc nhẫn được đeo hàng ngày. Tuy nhiên, nó có thể sử dụng như mặt dây chuyền, bông tai, lắc chân và trâm cài. Diopside đặc biệt gây ấn tượng khi kết hợp với vàng.

Cách bảo quản đá Diopside

Là đá quý có độ cứng tương đối thấp, do đó cần cẩn thận khi mặc hoặc lưu trữ nó xung quanh đá quý và đồ trang sức khác. Không nên đeo đồ trang sức bằng đá Diopside khi chơi thể thao, tập thể dục hoặc làm việc nhà. Giống như hầu hết các loại đá quý khác, hãy tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh như chất tẩy hoặc axít sulfuric và sóng âm. Chỉ sử dụng xà phòng nhẹ hoặc chất tẩy rửa và làm ấm nước ở nhiệt độ phòng để lau những viên đá bằng vải hoặc bàn chải mềm.

Khi lưu giữ đá quý và đồ trang sức bằng đá Diopside của bạn, hãy luôn cất giữ chúng khỏi các loại đá quý khác. Nếu có thể, gói chúng riêng biệt trong một miếng vải mềm hoặc đặt chúng một cách riêng biệt bên trong một hộp đồ trang sức bằng vải trang trí để tránh đá cọ xát nhau gây trầy xước.

 

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các vật phẩm phong thủy & các loại đá phong thủy quý khách xin vui lòng liên hệ

Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 6 đường Lê Hồng Phong - TP. Vinh - tỉnh Nghệ An

Tell: 0961.94.8383 - 0971.94.8686

Websitehttp://phongthuyphangia.com/

FanpagePhong Thủy Phan Gia

Tin Tức khác:
Những Điều Cần Biết Về Cung Song Tử (14/10/2017)
Tác Dụng Và Cách Lựa Chọn Ngọc Thiền Phù Hợp Trong Phong Thủy (5/10/2017)
Biểu Tượng Của Ngọc Thiền Trong Phong Thủy (5/10/2017)
Có Tới 90% Người Dùng Đang Nhầm Lẫn Về Mệnh Cung Sinh Và Cung Phi (5/10/2017)
Lịch Sử Về Đá Chrome Diopside (4/10/2017)
Công Dụng Chữa Bệnh Của Đá Thạch Anh (4/10/2017)
Những Điều Cần Biết Khi Đeo Hồ Ly Phong Thủy (3/10/2017)
Người Mệnh Thủy: Đặc Điểm Về Tính Cách - Sự Nghiệp - Tình Cảm (3/10/2017)
Phong Thủy Toàn Tập Cho Người Mệnh Thổ (1/10/2017)
Phong Thủy Toàn Tập Cho Người Mệnh Mộc (21/9/2017)
Phong Thủy Toàn Tập Cho Người Mệnh Thủy (20/9/2017)
Cây Phong Thủy Tài Lộc - Ý Nghĩa Và Tác Dụng (20/9/2017)
Hướng Dẫn Cách Bảo Quản Đồ Phong Thủy Khi Phải Dọn Nhà (20/9/2017)
Phong Thủy Toàn Tập Cho Người Mệnh Kim (19/9/2017)
Hướng Dẫn Cách Đặt Tháp Văn Xương Hợp Phong Thủy Để Đem Lại May Mắn (19/9/2017)
Dịch Vụ Phong Thủy
  • Số hạt vòng tay của bạn có ý nghĩa như thế nào???
  • Bí kíp cực đơn giản để mua được Đá Thạch anh tự nh
  • CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT, PHƯƠNG PHÁP XEM MẶT ĐOÁN BỆN
  • Biển số xe có hợp với bạn ???
  • Cách đặt tên cho con theo phong thủy
  • Lựa chọn Màu Sắc theo Mệnh trong phong thủy
  • Dịch vụ Tư Vấn sinh Con, đặt tên Con theo Phong Th
  • Tin Tức
  • Những Điều Cần Biết Về Cung Song Tử
  • Tác Dụng Và Cách Lựa Chọn Ngọc Thiền Phù Hợp Trong
  • Biểu Tượng Của Ngọc Thiền Trong Phong Thủy
  • Có Tới 90% Người Dùng Đang Nhầm Lẫn Về Mệnh Cung S
  • Lịch Sử Về Đá Chrome Diopside
  • Công Dụng Chữa Bệnh Của Đá Thạch Anh
  • Những Điều Cần Biết Khi Đeo Hồ Ly Phong Thủy
  • PHONG THỦY QWANGMING
    Địa Chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0915.050.067
    Email: chuyengiaphongthuy@gmail.com
    Website: http://phongthuydoc.com

    0915050067

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay